top of page

లక్ష్యానికి అంతం లేదు..


'Lakshyaniki Antham Ledu' New Telugu Story

Written By Chandana Sanju

లక్ష్యానికి అంతం లేదు తెలుగు కథ

రచన : చందన సంజు



లక్ష్మి ఒక ధనవంతుడైన తండ్రికి జన్మించింది. ఆమె చాలా మంచి అమ్మాయి. అమాయకురాలు కూడా. తోటి వారిమీద శ్రద్ధ చూపుతుంది. వారిని సంతోషంగా ఉంచాలని చూస్తుంది.


లక్ష్మి BCA 2వ సంవత్సరం చదువుతోంది. చదువుతో పాటు సాంస్కృతిక కార్యకలాపాల్లో చాలా చురుకైన అమ్మాయి. ఆమె డ్యాన్సర్ కూడా. ఒకరోజు కాలేజీలో దసరా పండగకి ఈవెంట్ నిర్వహించాలని ఈవెంట్ నిర్వాహకులు చర్చించుకుంటున్నారు. లక్ష్మి సమావేశానికి హాజరై నిర్వాహకుల మాటలు విని, తన ఆలోచనలను చెప్పింది.


చివరకు ఒక గంట తర్వాత సమావేశం ముగిసింది. అందరూ వారి వారి తరగతులకు వెళ్లారు. లక్ష్మి లైబ్రరీకి వెళ్లి పుస్తకం చదవడం ప్రారంభించింది. అకస్మాత్తుగా ఆమె ఫోన్ అధిక వాల్యూమ్‌తో మోగింది. ఆమె షాక్‌కు గురైంది. లైబ్రరీలోని అందరూ లక్ష్మిని చూస్తారు. చివరకు లక్ష్మి తన మొబైల్ స్విచ్ఛాఫ్ చేసింది. మధ్యాహ్నం 3 గంటలకు, డ్యాన్స్ రూమ్‌లో, ఆమె జట్టు సభ్యులతో కలిసి డ్యాన్స్ ప్రాక్టీస్ చేస్తోంది. అకస్మాత్తుగా, తెలియని వ్యక్తి కనిపించాడు.

ఆమె ఆ వ్యక్తిని "ఎవరు నువ్వు?" అని అడిగింది.

అతను "నేనా?" అన్నాడు.

"ఎవరు నువ్వు? ఏ సంవత్సరం చదువుతున్నావు?" అడిగింది లక్ష్మి.


లక్ష్మి మాటలు విన్న ఆ వ్యక్తి నవ్వుతూ "నా పేరు మహేష్, డ్యాన్స్ సార్ ని. ఇది నా మొదటి రోజు" అని బదులిచ్చారు.

ఈ మాటలు విని లక్ష్మి షాక్ అయ్యి "సారీ సర్, చాలా సారీ" అని చెప్పింది.

మహేశ్‌ మాట్లాడుతూ ‘‘ఓకే. లక్ష్మి అనే అమ్మాయి ఎక్కడ ఉందో నేను తెలుసుకోవచ్చా?" అని అడిగాడు.

"ఆమెపై ఏమైనా ఫిర్యాదు ఉందా" అని లక్ష్మి అడిగింది.


మహేష్ "ఎందుకలా అడిగారు?" అన్నాడు.

"రాబోయే ఈవెంట్‌లో పాల్గొననందుకు ఎవరైనా నిర్వాహకులు ఆమెపై ఫిర్యాదు చేశారా?" అడిగింది లక్ష్మి.


"నాకు ఏ ఈవెంట్ గురించి తెలియదు, నేను ఆమెను కలవాలనుకుంటున్నాను" అని మహేష్ చెప్పాడు.

లక్ష్మి "ఓకే సార్" అని చెప్పింది.


లక్ష్మి ఏదో మాట్లాడుతుండగా, మహేష్‌కి కాల్ వచ్చింది. అతను కాల్‌ అటెండ్ అయ్యాడు. లక్ష్మి డ్యాన్స్ రూమ్ నుండి బయటకు వెళ్తుంది.

మహేష్ కాల్‌లో మాట్లాడటం పూర్తి చేసి గదిలోకి ప్రవేశించాడు. ఒక విద్యార్థి దగ్గరికి వెళ్లి, “లక్ష్మి ఎక్కడ ఉందో నేను తెలుసుకోవచ్చా?’ అని అడిగాడు.


పాల్గొన్న వారిలో ఒకరు "లక్ష్మి ఎవరో మీకు తెలియదా" అని బదులిచ్చారు.

మహేష్ "అవును, ఆమె ఎవరో నాకు తెలియదు, ఎందుకంటే నేను ఈ రోజు చేరిన కొత్త డాన్స్ సార్. "


మహేష్ మాటలు విని పార్టిసిపెంట్ షాక్ అయ్యి "సార్, ఇప్పుడే మీరు మాట్లాడిన వ్యక్తి లక్ష్మి" అని చెప్పాడు.


మహేష్ షాక్ అయ్యి లక్ష్మి కోసం ఎదురు చూస్తున్నాడు. కొన్ని నిమిషాల తర్వాత, లక్ష్మి గదిలోకి ప్రవేశించి, మహేష్‌తో మాట్లాడుతూ “సారీ సార్, అకస్మాత్తుగా నాకు మరో ఫ్యాకల్టీ నుండి కాల్ వచ్చింది. కాబట్టి, మీకు తెలియజేయకుండా నేను వెళ్ళాను. నా పేరు లక్ష్మి" అంది.


మహేష్ “సరే, నువ్వు ఎవరో తెలుసుకోడానికి వచ్చాను. తెలుసుకో” అన్నాడు.

లక్ష్మి “సరే సార్, నాతో ఏదైనా పని ఉందా?” అని అడిగింది.


మహేష్ “అవును, కాలేజీలో రాబోయే ఈవెంట్ ఉందని విన్నాను. కాబట్టి, మీరు ఈవెంట్‌లో నృత్యం చేయాలి. ఈవెంట్ పూర్తయిన తర్వాత మీరు ఏమి చేయాలో నేను మీకు తెలియజేస్తాను" అన్నాడతను.


లక్ష్మి ‘ఓకే సార్, కానీ నాకు డ్యాన్స్‌పై ఆసక్తి లేదు’ అని చెప్పింది.


మహేష్ ‘చూడండి డియర్, నువ్వెవరో నాకు తెలియదు. ఇది మీతో నా మొదటి సమావేశం. మీరు బాగా చేస్తున్న డ్యాన్స్ వీడియోలు చూశాను. కష్టపడితే డ్యాన్సర్ అవుతారని ఆశిస్తున్నాను. కాబట్టి, ఈవెంట్‌లో పాల్గొనండి. ఇతరులు ఏమనుకుంటున్నారో వెనుకకు చూడకండి. ముందుకు సాగి మీ లక్ష్యాన్ని చేరుకోండి’ అన్నాడు.


ఆమె డ్యాన్స్ రూమ్ నుండి బయటకు వెళ్తుంది.


పార్టిసిపెంట్లలో ఒకరు మహేష్ దగ్గరికి వెళ్లి "సార్, మిమ్మల్ని కలవడం ఆనందంగా ఉంది. దయచేసి లక్ష్మిని బలవంతం చేయకండి ఎందుకంటే ఆమె డ్యాన్స్ చెయ్యడం ఆమె తండ్రికి ఇష్టం లేదు. కాబట్టి ఆమె డ్యాన్స్‌కు పూర్తిగా దూరంగా ఉంది, కానీ మేము మాకు మార్గనిర్దేశం చేయడానికి ఆమెను బలవంతం చేసాము. కాబట్టి, ఆమె బలవంతంగా వచ్చి మమ్మల్ని నడిపించడం ప్రారంభించింది" అన్నాడు.


మహేష్ ‘సరే’ అన్నాడు.

కాలేజీ టైం అయిపోయింది, అందరూ బస్‌కి చేరుకున్నారు. రోజు ముగుస్తుంది. మరుసటి రోజు ప్రారంభమవుతుంది,


"ఒక సంకల్పం ఉన్నచోట, ఒక మార్గం ఉంటుంది. మరొకరి కోసం ఆగవద్దు. మిమ్మల్ని మీరు జాగ్రత్తగా చూసుకోండి. మీరు మీ లక్ష్యాన్ని చేరుకున్నప్పుడు అందరూ మిమ్మల్ని ప్రశంసించడం ప్రారంభిస్తారు. విద్యార్థులు విభిన్న ప్రేరణలు మరియు లక్ష్యాలతో కళాశాలలో ప్రవేశిస్తారు. మీ లక్ష్యాల్ని చేరేవరకు విశ్రమించకండి. " అని విద్యార్థులను ప్రోత్సహిస్తాడు మహేష్.


పార్టిసిపెంట్ సభ్యులు ఈవెంట్ కోసం ప్రాక్టీస్ చేయడం ప్రారంభిస్తారు. కానీ లక్ష్మి డ్యాన్స్ రూమ్‌కి వెళ్లలేదు. డ్యాన్స్ రూమ్‌లో లక్ష్మి కోసం ఎదురు చూస్తున్నాడు మహేష్. అతను డ్యాన్స్ పార్టిసిపెంట్స్ నుండి లక్ష్మి ఫోన్ నంబర్ తీసుకొని ఆమెకు కాల్ చేస్తాడు. చివరగా, లక్ష్మి తన క్లాస్ పూర్తయిన తర్వాత డాన్స్ రూమ్‌కి వస్తుంది. లక్ష్మి డ్యాన్స్ రూమ్‌లోకి రావడం మహేష్ చూసి, అబ్బాయిలందరిని కూర్చోమంటాడు. అందరూ కూర్చుంటారు.


మహేష్ మాట్లాడుతూ "డియర్ స్టూడెంట్స్.. సినిమా డ్యాన్స్ కోసం 6 మందిని ఎంపిక చేశారు. నేను ఆ పేర్లను ప్రకటిస్తాను" అన్నాడు.

అందరూ ఆసక్తిగా ఎదురు చూస్తుంటారు.. చివరగా మహేష్ పేర్లను ప్రకటించాడు. లిస్ట్‌లో 1వ స్థానంలో ఉన్న తన పేరు విని లక్ష్మి షాక్ అయ్యింది. మహేష్ లక్ష్మి దగ్గరికి వెళ్లి ‘లక్ష్మీ, ఒక్కసారి నీ తల్లిదండ్రులకు ఫోన్ చేయి’ అన్నాడు.

లక్ష్మి షాక్ అయ్యి తన తల్లిదండ్రులకు ఫోన్ చేసింది. లక్ష్మి తల్లిదండ్రులతో మహేష్ మాట్లాడాడు. చివరకు లక్ష్మి తల్లిదండ్రులు అంగీకరించారు. మహేష్ ఫోన్ లక్ష్మికి ఇచ్చాడు. లక్ష్మి తన తల్లిదండ్రులతో మాట్లాడి వారు అంగీకరించడం చూసి షాక్ అవుతుంది.

మహేష్ ఇతర పార్టిసిపెంట్స్ తల్లిదండ్రులను కూడా పిలుస్తాడు. వాళ్ళ పిల్లలు సినిమా డ్యాన్స్‌కు ఎంపికైనట్లు వారికి తెలియజేస్తాడు. లక్ష్మి ఆనందానికి అవధులు లేవు. చాలా ఆనందంతో, ఆమె డ్యాన్స్ చేయడం ప్రారంభించింది మహేష్ హ్యాపీగా ఫీల్ అవుతున్నాడు. చివరగా, ఈవెంట్ రోజు వచ్చింది. లక్ష్మి డ్యాన్స్‌లో పాల్గొంది. అందరూ బాగా నటించారు. లక్ష్మి మరియు ఇతర పార్టిసిపెంట్స్ సినిమా డాన్స్ కోసం ప్రాక్టీస్ చేస్తున్నారు. 6 రోజుల తర్వాత షూటింగ్ డే వచ్చేసింది. అందరూ బాగా నటించారు. మరుసటి రోజు, లక్ష్మి డ్యాన్స్ రూమ్‌లో మహేష్ సర్ కోసం వేచి ఉంది.


లక్ష్మి మహేష్ దగ్గరికి వెళ్లి ‘అద్భుతమైన అవకాశం ఇచ్చినందుకు చాలా ధన్యవాదాలు సార్. డ్యాన్స్ కాంపిటీషన్‌లో ఎప్పుడూ పాల్గొనను అని అనుకున్నాను. కానీ మీ వల్ల సినిమా డ్యాన్స్‌లో పాల్గొన్నాను. చాలా ధన్యవాదాలు. నేను నా తల్లిదండ్రులను ఒప్పించడానికి చాలా ప్రయత్నించాను. కాని వారు అంగీకరించలేదు. కానీ మీరు నా తల్లిదండ్రులతో ఏమి మాట్లాడారో నాకు తెలియదు కానీ వారిని మీ మాటలతో ఒప్పించారు. మిమ్మల్ని జీవితంలో మర్చిపోలేను సార్" అంది.

మహేష్ నవ్వుతూ "చూడండి డియర్, ముందుగా మన లక్ష్యాన్ని చేరుకోవాలంటే మనకు సపోర్ట్ కావాలి. తల్లిదండ్రుల సపోర్ట్ తప్పక ఉంటుందని అందరూ భావిస్తున్నారు. వారి మద్దతు లేకుండా, మనం మన లక్ష్యాన్ని చేరుకోలేము. ఇది మీ పరిస్థితిలో జరిగింది. మీకు కళాశాల మద్దతు మరియు స్నేహితుల మద్దతు ఉంది, కానీ మీరు మీ తల్లిదండ్రుల వైపు నుండి అదే మద్దతును ఆశిస్తున్నారు. కాబట్టి, వారి మద్దతును పొందడానికి, మీరు వారికి గర్వంగా మరియు సంతోషంగా ఉండేలా ఏదైనా చేయాలి. అందుకే నాకు తెలిసిన డాన్స్ డైరెక్టర్ ద్వారా మీకు సినిమాలో ఒక గ్రూప్ డాన్స్ చేసే అవకాశం ఇప్పించాను.. కాబట్టి వారు దానిని అంగీకరించారు. అయితే ప్రియతమా.. నీ కలను మధ్యలో వదిలేయకు, నువ్వు విజయం సాధించే వరకు దాని కోసం ప్రయత్నించు" అన్నాడు.


మహేష్ మాటలు వింటూ లక్ష్మి చాలా హ్యాపీగా ఫీల్ అయ్యి క్లాస్ కి వెళ్ళింది. కొద్దీ రోజులకు డ్యాన్స్ వీడియో విడుదల చేయబడింది. లక్ష్మితో పటు పాల్గొన్న ప్రతి ఒక్కరికీ మంచి పేరు, మంచి స్పందన వచ్చింది. బంధువులు లక్ష్మి తల్లిదండ్రులకు ఫోన్ చేసి అభినందనలు తెలిపారు. దాంతో లక్ష్మి తలిదండ్రులు సంతోషించి, కూతుర్ని అభినందించారు.

మహేష్ సర్ చెప్పినట్లు లక్ష్యం చేరేవరకు ప్రయత్నం కొనసాగించాలని లక్ష్మి నిర్ణయించుకుంది.

***

చందన సంజు గారి ప్రొఫైల్ కొరకు, మనతెలుగుకథలు.కామ్ లో వారి ఇతర రచనల కొరకు

విజయదశమి 2023 కథల పోటీల వివరాల కోసం



మాకు రచనలు పంపాలనుకుంటే మా వెబ్ సైట్ లో ఉన్న అప్లోడ్ లింక్ ద్వారా మీ రచనలను పంపవచ్చు.

లేదా story@manatelugukathalu.com కు text document/odt/docx రూపంలో మెయిల్ చెయ్యవచ్చు.

మనతెలుగుకథలు.కామ్ వారి యూ ట్యూబ్ ఛానల్ ను ఈ క్రింది లింక్ ద్వారా చేరుకోవచ్చును.

దయ చేసి సబ్స్క్రయిబ్ చెయ్యండి ( పూర్తిగా ఉచితం ).



మనతెలుగుకథలు.కామ్ వారి ఫేస్ బుక్ పేజీ చేరడానికి ఈ క్రింది లింక్ క్లిక్ చేయండి. లైక్ చేసి, సబ్స్క్రయిబ్ చెయ్యండి.



గమనిక : పాఠకులు తమ అభిప్రాయాలను మనతెలుగుకథలు.కామ్ వారి అఫీషియల్ వాట్స్ అప్ నెంబర్ : 63099 58851 కు పంపవచ్చును.



రచయిత్రి పరిచయం:

నా పేరు చందన సంజు. నేను జహీరాబాద్ అనే టౌన్ లో వుంటాను. నాకూ కథలు రాయడం అంటే చాలా ఇష్టం. సమయం వున్నప్పుడు అలా ఏదో ఒక కథ రాస్తూనే వుంటాను.

నేను కథలు రాయడానికి ముఖ్య కారణం సంజు. అతనే నా ప్రపంచం. అలానే నేను కొన్ని షార్ట్ ఫిల్మ్స్ కథలు కూడా రాస్తూ వుంటాను.




135 views0 comments
bottom of page