top of page

నేను ప్రేమిస్తున్నాను - ఎపిసోడ్ 2



'Nenu Premisthunnanu - Episode 2'  - New Telugu Web Series Written By Mohana Krishna Tata Published In manatelugukathalu.com On 23/01/2024

'నేను ప్రేమిస్తున్నాను - ఎపిసోడ్ 2' తెలుగు ధారావాహిక ప్రారంభం

రచన: తాత మోహనకృష్ణ

కథా పఠనం: మల్లవరపు సీతారాం కుమార్



జరిగిన కథ:


పద్మనాభం ఆఫీస్ పనిలోనే ఎప్పుడూ బిజీ గా ఉంటాడు. పద్మ చాలా ఓర్పు, నేర్పు ఉన్న ఇల్లాలు. కొడుకు వంశీ బాగా చదివే తెలివైన కాలేజీ స్టూడెంట్. 


చిన్నప్పటి నుంచి ఆడవారితో అసలు మాట్లాడే వాడు కాదు వంశీ. అలాంటి వంశీ కాలేజీ లో ఒక అమ్మాయిని చూసిన తర్వాత.. లవ్ లో పడతాడు. బస్ స్టాప్ లో ఆ అమ్మాయి దగ్గరకు వెళ్ళి పరిచయం చేసుకుంటాడు. కాలేజీ సెలవుల్లో కంప్యూటర్ ల్యాబ్ లో వారి పరిచయం బాగా పెరిగింది. 


ఇక నేను ప్రేమిస్తున్నాను - ఎపిసోడ్ 2 చదవండి. 


"జోకులు కాదు.. నేను నీ అంత తెలివైన దానిని కాదు. ఏదో అలా చదువుతాను అంతే!" అంది స్వాతి. 


"పవర్ ఎలాగో లేదు. ఇంకా కాసేపు మాట్లాడొచ్చు కదా స్వాతి.. ఇంతకి మీ ఇంట్లో వారి గురించి చెప్పనే లేదు.. !" అన్నాడు వంశీ. 


"మా అమ్మ హౌస్ వైఫ్, మా నాన్నగారు బిజినెస్ చేస్తారు. ఎప్పుడు చాలా బిజీ గానే ఉంటారు.. నన్ను చాలా అల్లారు ముద్దుగా పెంచారు. మా ఇంట్లో మా నాన్న మాట అందరూ వినాల్సిందే.. ” 


ఇలా ఇద్దరు కబుర్లు చెప్పుకుంటుంటే.. ఇంతలో పవర్ వచ్చింది. కంప్యూటర్ ల్యాబ్ లో వర్క్ చేసారు ఇద్దరు. వంశీ సీనియర్ అవడం చేత.. స్వాతి తనకున్న డౌట్స్ అన్నీ అడిగింది. వంశీ అన్ని విధాల సహాయం చేసాడు. ఇంత మంచి అవకాశం మళ్ళీ రాదని వంశీకి తెలుసు. 


ఇలాగే రోజులు గడుస్తున్నాయి. క్లాసులు అయిపోయిన తర్వాత, బస్సు స్టేషన్ లో చాలా సరదాగా మాట్లడుకునే వారు. కంప్యూటర్ ల్యాబ్ కు అనుకోకుండా వారం సెలవిచ్చారు. వారం రోజుల పాటు స్వాతి ని చూడకుండా వంశీ ఉండాలి. ల్యాండ్ ఫోనులో మాట్లాడాలి అంటే రిస్క్ అని.. స్వాతి నెంబర్ ఇవ్వలేదు. అందులో స్వాతి వాళ్ళ నాన్నగారికి ఇలాంటివంటే అసలు ఇష్టం ఉండదు. 


ఈ టైం లో స్వాతి ఏం చేస్తుందో అని వంశీ ప్రతి రోజు ఆలోచించేవాడు.. స్వాతి కి ఇష్టమైన బెండకాయ కూర చెయ్యమని వంశీ అమ్మతో చెప్పేవాడు. వంశీ బెండకాయ కూర ఇష్టం లేకపోయినా.. ఇష్టం చేసుకున్నాడు. స్వాతి కి బ్లాకు కలర్ అంటే చాలా ఇష్టమని చెప్పింది.. అందుకే ఎప్పుడు బ్లాకు జీన్స్ వేసుకునేవాడు వంశీ.. 


సెలవులు అయిన తర్వాత.. మర్నాడు నీట్ గా డ్రెస్ చేసుకుని వంశీ కాలేజీకి వెళ్ళాడు. అక్కడ తన అందాల రాణి ఇంకా రాలేదు. స్వాతి ఫ్రెండ్ కనిపించింది. స్వాతి ఎక్కడని ఆ అమ్మాయిని అడిగాడు. తనకి జ్వరమని, అందుకే కాలేజీ కి వాళ్ళ మమ్మీ పంపలేదని చెప్పింది. పది రోజుల వరకు స్వాతి కాలేజీకి రాలేదు. వచ్చిన వెంటనే విషయం తెలిసి చాలా బాధపడ్డాడు. 


"హాయ్ స్వాతి! నువ్వు ఇన్ని రోజులు కాలేజీ కు రాలేదు.. నాకు ఏమి తోచలేదు. నీ ఫోన్ నెంబర్ కుడా నువ్వు ఇవ్వలేదు. నాకు ఫోన్ లో మాట్లాడడానికి లేదు"


"అబ్బాయిలు ఫోన్ చేస్తే, ఇంట్లో తిడతారు.. అందుకే ఇవ్వలేదు.. " అంది స్వాతి. 


"ఇంతకీ నీ జ్వరం తగ్గిందా.. ?"


"మలేరియా ఫీవర్ అంట.. చాలా టైం పట్టింది తగ్గడానికి.. ఇప్పుడు ఇంకా చాలా నీరసంగా ఉంది.. క్లాసులు మిస్ అవుతానని వచ్చేసాను.. "


"నువ్వు ఏం కంగారు పడకు స్వాతి! నేను నువ్వు మిస్ అయిన క్లాసులు అన్నీ చెబుతాను.. నీకు ఏమైనా డౌట్స్ ఉంటే, నన్ను అడుగు.. "


"ఓకే వంశీ!.. నా ఫ్రెండ్స్ దగ్గర నుంచి నోట్స్ తీసుకుంటాను.. ఏమైనా డౌట్స్ ఉంటే, అడుగుతాను"


మర్నాడు కాలేజీ కి వచ్చిన స్వాతి.. వంశీ కోసం 'ఫైవ్ స్టార్' చాక్లేట్ కొన్నది. అది వంశీ కి ఇచ్చింది. దాన్ని వంశీ తినకుండా అలానే దాచుకున్నాడు. ఎంత భద్రంగా దాచాడంటే, లోపల పదార్ధం అంతా పోయినా.. కవర్ మాత్రం రోజు చూస్తూ మురిసిపోయేవాడు. ఇది వంశీ మనసు లోపల ఉన్న తన ప్రేమ కు నిదర్శనం. ప్రతిరోజూ దానిని చూసుకుంటూ, దానిలో స్వాతి రూపాన్ని ఉహించుకుంటూ.. మురిసిపోయేవాడు పిచ్చి వంశీ.. 


ఒకసారి కాలేజీ కి వెళ్ళడానికి ఇద్దరు బస్ స్టాప్ లో బస్సు కోసం వెయిట్ చేస్తున్నారు. ఇద్దరు ఒకే బస్సు ఎక్కారు. బస్సు డ్రైవర్, కండక్టర్ టీ తాగుతున్నారు. వంశీ స్వాతి పక్కన వెళ్లి కూర్చున్నాడు. ఇద్దరు సరదాగా మాట్లాడుకుంటున్నారు.. 


"స్వాతి! నీకు ఏ చాక్లేట్ అంటే ఇష్టం.. ?" అని అడిగాడు. 


"కిట్ కాట్ " అంది స్వాతి. 


పక్కన ఉన్న స్వాతి చాలా దగ్గరగా.. ఇలా మాట్లాడుతుంటే, మనసులో ఎంతో ఆనందం ఉన్నా.. డ్రైవర్ ఇంకో వంద కప్పుల టీ తాగి వస్తే.. బాగున్ను అనుకున్నాడు వంశీ. కానీ.. డ్రైవర్ వెంటనే వచ్చేసాడు. బస్సు స్టార్ట్ చేసాడు డ్రైవర్. చుట్టూ ఉన్న జనాలు ఆనందంతో ఉన్నారు.. వాళ్ళ గమ్యానికి డ్రైవర్ శ్రీకారం చుడుతున్నందుకు. కానీ వంశీ కు మాత్రం ఆనందం లేదు. ఎంత సేపు చూసినా తనివి తీరని స్వాతి రూపం.. కొద్ది నిమిషాలలో దూరం కానుంది. ఒక్క నిమిషం స్వాతి దూరం అయినా.. ఏదో లాగ ఉండేది వంశీ కి. కొంత సేపటికి కాలేజీ స్టాప్ వచ్చింది. వంశీ వెనుక నుంచి.. స్వాతి ముందు నుంచి బస్ దిగారు. 


ఆ సమయంలో ఆకుపచ్చ చిలక లాగ.. ఆమె బస్సు దిగుతుంటే చూడడానికి రెండు కళ్ళు చాలవు. వంశీ స్వాతి ని ముందు నడవమని.. పక్కన ఉన్న షాప్ కు వెళ్లి కిట్ కాట్ కొని తెచ్చాడు. కాలేజీ కి వెళ్ళగానే, స్వాతి కిచ్చి 'బై' చెప్పాడు. కిట్ కాట్ అందిచేటప్పుడు ఆమె చేతి వేళ్ళు తనకి తాకినప్పుడు వంశీ కి మల్లెపూలు తాకిన భావన కలిగింది. 


"ఇప్పుడెందుకు ఇది వంశీ.. ?”


"నీకు ఇష్టమని చెప్పవు కదా.. తీసుకో.. "


స్వాతి దానిని తీసుకుని తన హ్యాండ్ బ్యాగ్ లో వేసేసింది. ఇద్దరు ల్యాబ్ లోకి అడుగు పెట్టారు. కొత్త జంట మొదటసారి ఇంట్లోకి అడుగు పెడుతున్నట్టు గా.. దిష్టి, హారతి తక్కువగా తోచాయి వంశీకు. స్వాతి కి 'బై' చెప్పి.. ఇప్పుడే వస్తానని వెళ్ళాడు వంశీ.. 


వంశీ స్వాతి ఆనందంగా ఉండడం చూసి.. తాను కుడా ఎంతో సంతోషపడేవాడు. కొన్ని రోజుల కిందట స్వాతి గుర్తుకొచ్చింది వంశీ కి.. 


****


స్వాతి పరిచయమైన కొత్తలో.. ఒక రోజు.. ఎంతో దీనంగా.. కంట్లో నీళ్ళు నింపుకుని.. వంశీకి కనిపించింది. అమాయకంగా ఉండి.. కాంతి తో ప్రకాశించే ఆమె కళ్ళలో నీరు చూసి వంశీ చాలా బాధ పడ్డాడు. 


"ఏమిటి విషయం స్వాతి.. !.. "


స్వాతి ఏమీ మాట్లాడకుండా.. సమాధానం చెప్పకుండా.. వెళ్లిపోయింది. మళ్ళీ.. కొన్ని గంటల వరకు వంశీని కలవలేదు. ఆ తర్వాత గంటలో కలిసింది. వంశీ ఎంతో రిలీఫ్ పొందాడు. 


"వంశీ! నాకు ఒక అబ్బాయి లవ్ లెటర్ రాసాడు. నాకు చాలా భయంగా ఉంది.. ! మా ఇంట్లో ఇలాంటివి అసలు నచ్చవు. మా నాన్నకు తెలిసిందంటే, చాలా ప్రమాదం.. "


ఇది విని.. వంశీ షాక్ అయ్యాడు. "ఇదిగో లెటర్.. " అని వంశీ కి ఇచ్చింది స్వాతి. అందులో అంతా కోడ్ లెటర్స్ లో రాసి ఉంది. కొంతవరకు 'ఐ లవ్ యు' అనే అనిపించింది. ఆ అబ్బాయంటే స్వాతి కి ఇష్టం లేదని తెలిసింది వంశీ కి. 


"స్వాతి! నువ్వు ఇలా భయపడకూడదు. అందంగా ఉన్న అమ్మాయిలకి ఇటువంటి లెటర్స్ రావడం కామన్. వీటిని పట్టించుకోవద్దు.. నీకు నచ్చకపోతే, వెళ్లి ఆ అబ్బాయికి చెప్పు.. అంతే!” అని చెప్పాడు వంశీ. 


"నేను అంత అందంగా ఉంటానా వంశీ.. ?" అడిగింది స్వాతి. 

 

"నీకు ఏం తక్కువ స్వాతి! చాలా బాగుంటావు.. నీ డ్రెస్సింగ్ స్టైల్ ఇంకా బాగుంటుంది.. "


తన మాటలకు ఆమె బాగా స్పందించిందని.. ఆ లెటర్ ని తిడుతూ ఆ అబ్బాయికి ఇస్తునప్పుడు తెలిసింది.. వంశీ కి.. 


=====================================================================

ఇంకా వుంది.. 

=====================================================================

తాత మోహనకృష్ణ గారి ప్రొఫైల్ కొరకు, మనతెలుగుకథలు.కామ్ లో వారి ఇతర రచనల కొరకు 


యూట్యూబ్ లోకి అప్లోడ్ చేయబడ్డ తాత మోహనకృష్ణ గారి కథలకు సంబంధించిన ప్లే లిస్ట్ కోసం 

విజయదశమి 2024 కథల పోటీల వివరాల కోసం


మేము నిర్వహించే వివిధ పోటీలలో రచయితలకు బహుమతులు అందించడంలో భాగస్వాములు కావాలనుకునే వారు వివరాల కోసం story@manatelugukathalu.com కి మెయిల్ చెయ్యండి.


మాకు రచనలు పంపాలనుకుంటే మా వెబ్ సైట్ లో ఉన్న అప్లోడ్ లింక్ ద్వారా మీ రచనలను పంపవచ్చు.


లేదా story@manatelugukathalu.com కు text document/odt/docx రూపంలో మెయిల్ చెయ్యవచ్చు. 

మనతెలుగుకథలు.కామ్ వారి యూ ట్యూబ్ ఛానల్ ను ఈ క్రింది లింక్ ద్వారా చేరుకోవచ్చును.

దయ చేసి సబ్స్క్రయిబ్ చెయ్యండి ( పూర్తిగా ఉచితం ).



మనతెలుగుకథలు.కామ్ వారి ఫేస్ బుక్ పేజీ చేరడానికి ఈ క్రింది లింక్ క్లిక్ చేయండి. లైక్ చేసి, సబ్స్క్రయిబ్ చెయ్యండి.



గమనిక : పాఠకులు తమ అభిప్రాయాలను మనతెలుగుకథలు.కామ్ వారి అఫీషియల్ వాట్స్ అప్ నెంబర్ : 63099 58851 కు పంపవచ్చును.


రచయిత పరిచయం:

Profile Link:



Youtube Play List Link:

నా పేరు తాత మోహనకృష్ణ. నాకు చిన్నతనం నుండి కథలంటే ఇష్టం. చందమామ, వార పత్రికలలో కథలు, జోక్స్ చదివేవాడిని. అలా, నాకు సొంతంగా కథలు రాయాలని ఆలోచన వచ్చింది. చిన్నప్పుడు, నేను రాసిన జోక్స్, కథలు, కొన్ని వార పత్రికలలో ప్రచురింపబడ్డాయి. నేను వ్రాసిన కధలు గోతెలుగు.కామ్, మనతెలుగుకథలు.కామ్ లాంటి వెబ్ పత్రికలలో ప్రచురింపబడ్డాయి. బాలల కథలు, కామెడీ కథలు, ప్రేమ కథలు, క్రైం కథలు రాయడమంటే ఇష్టం.


ధన్యవాదాలు

తాత మోహనకృష్ణ




45 views0 comments
bottom of page