top of page

ఞు...ధీర ఎà°Șà°żà°žà±‹à°Ąà± 8

à°•à°„ à°”à°żà°šà°Ąà°Ÿà°šà°żà°•à°ż à°Ș్à°Čే à°Źà°Ÿà°šà± క్à°Čà°żà°•à± à°šà±‡à°Żà°‚à°Ąà°ż.






Video link


'Su... Dheera Episode 8' New Telugu Web Series


Written By BVD Prasada Rao


à°°à°šà°š: à°Źà°żà°”à°żà°Ąà°ż à°Ș్రఞటఊరటఔు


à°—à°€ ఎà°Șà°żà°žà±‹à°Ąà± à°Čో 


à°·à±‚à°Ÿà°żà°‚à°—à± à°Čో ఒక ఞెà°Čà±†à°Źà±à°°à°żà°Ÿà±€ ఀచఀో à°…à°žà°­à±à°Żà°‚à°—à°Ÿ à°Șà±à°°à°”à°°à±à°€à°żà°‚à°šà°Ąà°‚à°€à±‹ కోà°Șం à°€à±†à°šà±à°šà±à°•à±à°‚à°Ÿà±à°‚à°Šà°ż ఞు. à°·à°Ÿà°Ș్ à°Șà±à°°à°Ÿà°°à°‚à°­à±‹à°€à±à°žà°”à°Ÿà°šà°żà°•à°ż à°”à±†à°łà±à°Čà°żà°š ఞు à°€à°šà°šà°ż ధీర à°«à°Ÿà°Čో చేఞ్ఀూ à°‰à°‚à°Ąà°Ÿà°‚ à°—à°źà°šà°żà°žà±à°€à±à°‚à°Šà°ż.

ఇక à°šà°Šà°”à°‚à°Ąà°ż...



ఎ ఛటచà°Č్ à°šà±à°‚à°Ąà°ż శ్రీధర్.. ఞు à°…à°šà±à°źà°€à°żà°‚à°šà°—à°Ÿ.. à°·à±‚à°Ÿà°żà°‚à°—à± ఞ్à°Șటట్ à°•à°ż à°”à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà±.

అà°Ș్à°Șà°Ÿà°żà°•à°ż à°·à±‚à°Ÿà°żà°‚à°—à± à°Șేకà°Ș్ à°•à°Ÿà°—à°Ÿ.. ఞు ఀచ కటరుà°Čో à°‰à°‚à°Šà°ż.

శ్రీధర్ à°šà°ż à°šà±‚à°žà°ż.. కటరు à°Šà°żà°—à°żà°‚à°Šà°ż ఞు.

à°†à°źà±† à°•à±‹à°°à°żà°• à°źà±‡à°°à°•à± ఇఊ్ఊరూ à°…à°•à±à°•à°Ąà°ż à°źà°°à±à°°à°ż చెట్టు à°•à°żà°‚à°Š à°šà±€à°Ąà°Čో.. à°°à°Ÿà°€à°ż à°Šà°żà°źà±à°źà°Č à°źà±€à°Š కూర్చుచ్చటరు.

"చెà°Ș్à°Șà°‚à°Ąà°ż" à°…à°‚à°Šà°ż ఞు.

"à°źà°żà°žà± ఞు.. à°‰à°—à°Ÿà°Šà°ż ఞ్à°Șెషà°Č్ à°Ș్రొగ్రటం à°Źà°Ÿà°—à°Ÿ à°°à±‡à°Ÿà°żà°‚à°—à± చూà°Șà°żà°‚à°Šà°ż. అంఊుకు à°źà±€ à°•à°‚à°Ÿà±à°°à°żà°Źà±à°Żà±‚à°·à°šà±‡ à°•à°Ÿà°°à°Łà°‚. ఞో.. à°źà±€à°€à±‹ à°źà±‡à°źà± ఒక 'ఔీక్ à°Žà°‚à°Ąà±à°žà± à°Ș్రొగ్రటం' à°Ș్à°Čటచ్ చేశటం. à°źà±€ à°Ąà±‡à°Ÿà±à°žà± కటఔటà°Čà°ż. అంఊుకు à°źà±€ ఔీà°Čు.. à°źà±€ à°Șà±‡à°źà±†à°‚à°Ÿà±à°žà± చెà°Ș్à°Șà°‚à°Ąà°ż." à°…à°Ąà°żà°—à°Ÿà°Ąà± à°žà°°à°łà°‚à°—à°Ÿ శ్రీధర్.

"ఞంఀోషం. à°•à°Ÿà°šà±€.. చటకు ఇà°Ș్à°Șà±à°Ąà± à°Źà°żà°œà±€ à°·à±†à°Ąà±à°Żà±‚à°Č్ఞ్ à°‰à°šà±à°šà°Ÿà°Żà°ż. ఇà°Čà°Ÿà°‚à°Ÿà°ż అà°Ș్à°Șà±à°Ąà± ఆఫర్ ఇఞ్ఀుచ్చటరు. ఎà°Čà°Ÿ à°šà±†à°Żà±à°Żà°Ÿà°Čో.. ఏం చెà°Ș్à°Șà°Ÿà°Čో à°€à±‹à°šà°•à±à°‚à°Šà°ż." చెà°Ș్à°Șà°żà°‚à°Šà°ż ఞు.

"à°Ș్à°Čీజ్. à°Šà±€à°Șం à°‰à°‚à°Ąà°—à°Ÿà°šà±‡ ఞర్ఊు కోఔటà°Čà°ż. à°źà±€à°•à± ఀెà°Čà°żà°Żà°šà°Šà°ż కటఊు. à°Žà°Ąà±à°œà±†à°žà±à°Ÿà± à°šà±‡à°žà±à°•à±‹à°‚à°Ąà°ż." చెà°Ș్à°Șà°Ÿà°Ąà± శ్రీధర్.

"à°šà°żà°œà°źà±‡.. à°źà±€à°°à°šà±à°šà°Šà°ż కరెక్టు. ఔఊుà°Čుకోà°Čేచు.. అà°Čà°Ÿà°šà°ż.. ఒà°Ș్à°Șుకోà°Čేచు." ఀంటటà°Čు à°Șà°Ąà±à°€à±à°‚à°Šà°ż ఞు.

శ్రీధర్ à°à°źà±€ à°…à°šà°Čేఊు. à°†à°źà±†à°šà±‡ à°šà±‚à°žà±à°€à±à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà±.

"ఔీక్ à°Žà°‚à°Ąà±à°žà± అంటే.. ఔటరం à°•à°ż à°°à±†à°‚à°Ąà± ఎà°Șà°żà°žà±‹à°Ąà±à°Čà°Ÿ." à°…à°Ąà°żà°—à°żà°‚à°Šà°ż ఞు.

"అఔుచు. à°Șà±à°°à°€à°ż à°¶à°šà°żà°”à°Ÿà°°à°‚.. à°†à°Šà°żà°”à°Ÿà°°à°‚ à°Č్à°Čో.. à°Șà±à°°à±ˆà°źà± టైం ఞ్à°Čటట్ఞ్ à°Čో.. à°Ș్రఞటరం చేఞ్ఀటం. ఈచ్ ఎà°Șà°żà°žà±‹à°Ąà± ఒచ్ ఆఔర్." చెà°Ș్à°Șà°Ÿà°Ąà± శ్రీధర్.

"ఔీక్à°Čీ ఒచ్ఞ్.. à°°à±†à°‚à°Ąà± రోజుà°Čు à°‡à°”à±à°”à°‚à°Ąà°ż. à°°à±†à°‚à°Ąà± ఎà°Șà°żà°žà±‹à°Ąà±à°žà± à°·à±‚à°Ÿà°żà°‚à°—à± ఐà°Șà±‹à°€à±à°‚à°Šà°ż." ఆ ఔెంటచే చెà°Ș్à°Șà°Ÿà°Ąà±.

ఞు ఆà°Čà±‹à°šà°żà°‚à°šà°żà°‚à°Šà°ż. à°šà±†à°źà±à°źà°Šà°żà°—à°Ÿ à°•à°Šà°żà°Čà°żà°‚à°Šà°ż.

"à°”à°Ÿà°°à°‚à°•à°ż à°°à±†à°‚à°Ąà± రోజుà°Čు కటఊు.. చటఊో à°źà°Ÿà°Ÿ" à°…à°‚à°Šà°ż ఞు.

'à°à°źà°żà°Ÿà°Ÿ' అచ్చట్టు ఞు à°šà°ż à°šà±‚à°žà±à°€à±à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà± శ్రీధర్.

"à°”à°Ÿà°°à°‚à°•à°ż à°°à±†à°‚à°Ąà± ఎà°Șà°żà°žà±‹à°Ąà± à°·à±‚à°Ÿà°żà°‚à°—à±à°žà± ఐఀే .. à°źà±€à°•à± ఇà°Čà°Ÿ ఇఞ్ఀటచు. à°…à°Šà°ż à°‰à°Šà°Żà°‚ à°Žà°Żà°żà°Ÿà± టు à°źà°°à±à°šà°Ÿà°Ąà± à°‰à°Šà°Żà°‚ à°žà°żà°•à±à°žà± ఔరకు. ఈ à°Ÿà±ˆà°źà±à°žà± à°źà°§à±à°Żà°Čో.. à°°à±†à°‚à°Ąà± ఎà°Șà°żà°žà±‹à°Ąà± à°·à±‚à°Ÿà°żà°‚à°—à±à°žà± à°Șà±†à°Ÿà±à°Ÿà±à°•à±‹à°‚à°Ąà°ż." చెà°Ș్à°Șà°żà°‚à°Šà°ż ఞు.

శ్రీధర్ ఆà°Čà±‹à°šà°żà°‚à°šà°Ÿà°Ąà±.

"à°Ÿà±ˆà°Ÿà°”à±à°€à±à°‚à°Šà°ż à°źà°żà°žà± ఞు." à°…à°šà±‡à°¶à°Ÿà°Ąà±.

"à°šà°Ÿ ఔీà°Čà±à°šà°ż à°•à±‚à°Ąà°Ÿ à°Šà±ƒà°·à±à°Ÿà°żà°Čో à°Șà±†à°Ÿà±à°Ÿà±à°•à±‹à°‚à°Ąà°ż." చెà°Ș్à°Șà±‡à°žà°żà°‚à°Šà°ż ఞు.

à°šà°żà°šà±à°šà°Șà°Ÿà°Ÿà°ż ఀర్జచ భర్జచà°Č à°Șà°żà°źà±à°źà°Ÿ.. శ్రీధర్ ఒà°Ș్à°Șà±‡à°žà±à°•à±à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà± ఞు à°Șà±à°°à°€à°żà°Șà°Ÿà°Šà°šà°šà°ż.

"à°źà±€ à°…à°źà±Œà°‚à°Ÿà± ఀెà°Čà°żà°Żà°šà±‡à°Żà°‚à°Ąà°ż." à°…à°Ąà°żà°—à°Ÿà°Ąà± శ్రీధర్.

"à°źà±€ ఆఫర్ చెà°Ș్à°Șà°‚à°Ąà°ż." à°šà°”à±à°”à°żà°‚à°Šà°ż ఞు.

శ్రీధర్ à°źà°Ÿà°Ÿà±à°Čà°Ÿà°Ą à°Čేఊు. à°šà°żà°šà±à°šà°—à°Ÿ à°šà°”à±à°”à±‡à°¶à°Ÿà°Ąà±.

"à°źà±€à°°à± చటకు à°‡à°šà±à°šà°ż ఉచ్చటరు à°—à°Ÿ." à°…à°‚à°Šà°ż ఞు.

"à°…à°Šà°ż ఞ్à°Șెషà°Č్ à°Ș్రొగ్రటం à°źà°żà°žà± ఞు." చెà°Ș్à°Șà°Ÿà°Ąà± శ్రీధర్.

"à°Șైగట.. à°‡à°Šà°ż à°•à°‚à°Ÿà°żà°šà±à°Żà±‚ à°Ș్రొగ్రటం." à°…à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà± ఆ ఔెంటచే.

ఞు à°•à°Ÿà°Č à°Żà°Ÿà°Șà°š à°Čà±‡à°•à±à°‚à°Ąà°Ÿ ఀచ à°Ąà°żà°źà°Ÿà°‚à°Ąà± చెà°Ș్à°Șà°ż.. "à°‡à°Šà°ż ఇà°Ș్à°Șà±à°Ąà± à°žà°żà°‚à°—à°żà°Č్ ఎà°Șà°żà°žà±‹à°Ąà± à°•à°ż చేచు à°€à±€à°žà±à°•à±à°‚à°Ÿà±à°šà±à°šà°Šà°ż. à°Șైగట ఆ ఎà°Șà°żà°žà±‹à°Ąà± అర గంటే. à°Źà°Ÿà± à°źà±€à°Šà°ż గంట ఎà°Șà°żà°žà±‹à°Ąà± అంటుచ్చటరు. ఞో.." అంటూ à°†à°—à°żà°‚à°Šà°ż.

"అంటే à°Ąà°Źà±à°Č్ అంటటరు." à°šà°”à±à°”à±‡à°Ąà± శ్రీధర్.

ఞు à°à°źà±€ à°źà°Ÿà°Ÿà±à°Čà°Ÿà°Ąà°Ąà°‚ à°Čేఊు.

ఆ à°—à±à°Żà°Ÿà°Ș్ à°Čో.. శ్రీధర్ à°šà°•à°šà°•à°Ÿ à°Čెక్కà°Čు à°•à°Ÿà±à°Ÿà±à°•à±Šà°šà°ż..

"à°źà°żà°žà± ఞు.. చెà°Čà°Čో à°Žà°šà°żà°źà°żà°Šà°ż ఎà°Șà°żà°žà±‹à°Ąà±à°žà±.. ఞో.. à°Șà±à°Żà°Ÿà°•à± à°Čà°Ÿ ఆఫర్ చేఞ్ఀుచ్చటచు." అంటూ.. ఀచ ఆఫర్ à°”à±à°Żà°Ÿà°Čà±à°Żà±‚ చెà°Ș్à°Șà°Ÿà°Ąà±.

ఞు à°•à±Šà°Šà±à°Šà°ż ఞేà°Șే à°†à°—à°ż.. "à°Čేఊు.. ఎà°Șà°żà°žà±‹à°Ąà± à°Čెక్కచే చెà°Č్à°Čà°żà°‚à°šà°‚à°Ąà°ż. à°…à°Šà±€ ఒచ్ అఔర్ కచుక.. à°Ąà°Źà±à°Č్ ఇఔ్ఔగà°Čà°żà°—à°żà°€à±‡à°šà±‡ చటకు à°žà°źà±à°źà°€à°‚." à°…à°šà±‡à°žà°żà°‚à°Šà°ż.

"à°źà°°à°żà°‚à°€à°Ÿ à°žà±‚à°Ÿà°żà°€à°šà°źà°Ÿ" à°…à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà± శ్రీధర్.

ఞు à°šà°żà°šà±à°šà°—à°Ÿ à°šà°”à±à°”à±‡à°žà°żà°‚à°Šà°ż.

"ఞరే.. à°•à°Ÿà°šà±€à°Żà°‚à°Ąà°ż." à°…à°šà±‡à°¶à°Ÿà°Ąà± శ్రీధర్.

"à°„à°Ÿà°‚à°•à±à°Żà±‚. à°źà±€ ఔైà°Șు à°Șà°Ÿà°°à±à°źà°Ÿà°Čà°żà°Ÿà±€à°žà± à°źà±Šà°Šà°Čà±†à°Ÿà±à°Ÿà°‚à°Ąà°ż. à°Șేà°Șర్ఞ్ ఔర్క్ కటగటచే.. చేచు à°Ąà±‡à°Ÿà±à°žà± à°źà±€à°•à± ఀెà°Čà°żà°Ż à°Șరుఞ్ఀటచు." చెà°Ș్à°Șà°żà°‚à°Šà°ż ఞు.

శ్రీధర్ à°”à±†à°łà±à°Čà°ż à°Șà±‹à°Żà°Ÿà°Ąà±.

ఞు à°‡à°‚à°Ÿà°żà°•à°ż à°Źà°Żà°Čు à°Šà±‡à°°à°żà°‚à°Šà°ż ఀచ కటరుఀో.

à°Ąà°żà°šà±à°šà°°à± ఀర్ఔటఀ.. ఀచ à°šà°żà°šà±à°š à°Șుఞ్ఀకం à°€à±€à°žà°ż à°šà±‚à°žà±à°•à±à°‚à°Šà°ż. ఀర్ఔటఀ à°šà°żà°Šà±à°°à°•à°ż à°źà°‚à°šà°‚ à°Žà°•à±à°•à°żà°‚à°Šà°ż.

à°°à±†à°‚à°Ąà± రోజుà°Č ఀర్ఔటఀ..

à°€à°Čà°”à°šà°ż à°€à°Čంà°Șుగట.. à°Źà°ż ఛటచà°Č్ ఔటరు à°”à°šà±à°šà°ż.. à°žà±à°šà°ż à°·à±‚à°Ÿà°żà°‚à°—à± ఞ్à°Șటట్ à°Čో కà°Čà°żà°¶à°Ÿà°°à±. అంఀకు à°źà±à°‚à°Šà±.. à°€à°šà°šà°ż కà°Čà°”à°Ąà°Ÿà°šà°żà°•à°ż ఞు à°”à°Ÿà°°à°żà°•à°ż à°Ÿà±ˆà°źà°żà°šà±à°šà±à°‚à°Šà°ż.

à°Źà°ż ఛటచà°Č్ ఔటరు.. à°€à°ź 'à°•à±à°Šà°żà°°à°żà°€à±‡ à°šà°”à±à°”à±‡à°žà°ż' అచే కొఀ్ఀ à°Șà±à°°à±Šà°—à±à°°à°Ÿà°‚à°•à°ż à°Żà°Ÿà°‚à°•à°°à± à°—à°Ÿ à°žà±à°šà°ż à°•à±‹à°°à°ż.. à°†à°źà±† à°Ąà°żà°źà°Ÿà°‚à°Ąà± à°•à°ż ఒà°Ș్à°Șà±‡à°žà±à°•à±Šà°šà°ż.. à°šà°żà°Żà°źà°żà°‚à°šà±à°•à±à°šà±à°šà°Ÿà°°à±.

à°€à°ź ఛటచà°Č్ à°šà±à°‚à°Ąà°ż à°‰à°—à°Ÿà°Šà°ż à°šà°Ÿà°Ąà± టెà°Čీకటఞ్ట్ à°šà±‡à°žà°żà°š ఞు ఞ్à°Șెషà°Č్ à°Ș్రొగ్రటం à°źà°œà°Ÿà°šà°ż à°”à°Ÿà°łà±à°Čు ఇంకట కేష్ చేఞుకోఔటà°Čచే à°źà±‹à°œà±à°Čో ఉచ్చటరు.

ఞు ఆ à°Ș్రొగ్రటం ఒà°Ș్à°Șుకుచ్చ ఀర్ఔటఀ.. ఀచ à°žà°żà°‚à°—à°żà°Č్ ఎà°Șà°żà°žà±‹à°Ąà± à°•à°źà°żà°Ÿà±à°źà±†à°‚à°Ÿà±à°žà± à°šà°ż చటకౌట్ à°šà±‡à°žà±à°•à±à°‚à°Šà°ż.

à°”à°Ÿà°Ÿà°żà°Čో à°šà°Ÿà°Čà°Ÿ à°”à°Ÿà°Ÿà°żà°šà°ż.. à°†à°Żà°Ÿ à°Șà±à°°à±Šà°Ąà±à°Żà±‚à°žà°°à±à°žà±.. à°Ąà±ˆà°°à°•à±à°Ÿà°°à±à°žà± à°šà°ż à°Źà°€à°żà°źà°Čà°Ÿà°Ąà°ż.. ఒà°Ș్à°Șà°żà°‚à°š గà°Čà°żà°—à°żà°‚à°Šà°ż.. à°źà°°à°żà°Żà± à°†à°Żà°Ÿ à°”à°Ÿà°Ÿà°żà°•à°ż ఀచ à°”à°Ÿà°°à°żà°šà°ż à°šà°żà°Żà°źà°żà°‚à°šà±à°•à±‹à°—à°Čà°żà°—à°żà°‚à°Šà°ż.

ఇక ఀచే కటఔటà°Čà°šà°ż à°Șట్టు à°Șట్టే à°”à°Ÿà°°à°żà°•à°ż à°źà°Ÿà°€à±à°°à°‚.. à°Ąà±‡à°Ÿà±à°žà± ఔీà°Čు à°”à±†à°‚à°Źà°Ąà°żà°—à°Ÿ à°žà°°à±à°Šà±à°Źà°Ÿà°Ÿà± à°šà±‡à°žà±à°•à±à°‚à°Šà°ż.

à°Ș్రఞ్ఀుఀం ఀచు à°žà°żà°‚à°—à°żà°Č్ ఎà°Șà°żà°žà±‹à°Ąà±à°žà± à°•à°ż ఒà°Ș్à°Șà±à°•à±‹à°”à°Ąà°‚ à°Čేఊు.

ఊటంఀో.. ఞు చే కోరుకుచే కొంఀ à°źà°‚à°Šà°ż à°Șà±à°°à±Šà°Ąà°•à±à°·à°šà±à°žà± ఔటరు.. ఞు ఀో à°žà±€à°°à°żà°Żà°Č్ఞ్.. à°Čేఊట ఔీక్à°Čీ à°Șà±à°°à±Šà°—à±à°°à°Ÿà°źà±à°žà±.. à°Čేఊట à°”à±†à°Źà± ఞీరీఞ్ à°Čు ఀీఞే à°Ș్à°Čటచ్à°Čు చేà°Șట్టటరు.

à°à°źà±ˆà°šà°Ÿ.. ఞు à°šà±‡à°€à°ż à°šà°żà°‚à°Ąà°Ÿ à°Șచుà°Čు.. ఞు à°Źà±à°Żà°Ÿà°‚à°•à± అకౌంటుà°Čు à°•à°łà°•à°łà°Čు.. జోరు జోరుగట à°•à±Šà°šà°žà°Ÿà°—à±à°€à±à°šà±à°šà°Ÿà°Żà°ż.

à°”à±€à°Ÿà°żà°•à°ż à°€à±‹à°Ąà±.. à°€à±‹à°Ÿà°ż à°”à°Ÿà°°à°ż ఛీఀ్కటరటà°Čు.. à°šà°żà°°à±à°°à±à°Źà±à°°à±à°°à±à°Čు à°€à°€à±à°žà°źà°Ÿà°šà°‚à°—à°Ÿà°šà±‡ à°žà±à°•à°ż à°Șరోక్షంగట à°šà±‡à°°à±à°€à±à°šà±à°šà°Ÿà°Żà°ż.

ఐచట.. ఞు à°Šà±‡à°šà°żà°•à±€ à°Șà±Šà°‚à°—à°Ąà°‚ à°Čేఊు.. à°•à±à°‚à°—à°Ąà°‚ à°Čేఊు..

ఀచ à°°à±€à°€à°żà°š ఀటచు à°‰à°‚à°Šà°ż.

అà°Čటగే.. ధీర ఀచ ఀీరుచ ఀచు.. ఞు à°€à°Șà°šà°Čో à°€à°Șà°żà°žà±à°€à±à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà±.. à°źà±†à°žà±‡à°œà± à°Čఀోచే à°žà°°à°ż à°Șà±†à°Ÿà±à°Ÿà±à°•à±à°‚à°Ÿà±à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà±. ఞు à°•à°ż à°‡à°Źà±à°Źà°‚à°Šà°ż à°Șర్చకుంటట à°źà±†à°žà±à°Čà±à°€à±à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà±.

à°•à°Ÿà°Čచక్రం ఀచ à°Șà°šà°ż ఀటచు చేఞుకుà°Șà±‹à°€à±à°‚à°Šà°ż.

à°Șక్షం రోజుà°Čు à°—à°Ąà°żà°šà±‡ à°žà°°à°żà°•à°ż..

ఞు ఒà°Ș్à°Șుకుచ్చ à°Ș్రొగ్రటం à°·à±‚à°Ÿà°żà°‚à°—à± à°Čచ్చీ à°šà°•à°šà°•à°Ÿ à°•à±Šà°šà°žà°Ÿà°—à°Ąà°źà±‡ కటఊు..

ఞు à°žà±€à°°à°żà°Żà°Č్.. ఎ ఛటచà°Č్ à°”à°Ÿà°°à°ż à°Ș్రొగ్రటం.. à°Źà°ż ఛటచà°Č్ à°”à°Ÿà°°à°ż à°Ș్రొగ్రటం ఎà°Șà°żà°žà±‹à°Ąà±à°žà± à°źà±Šà°Šà°Čà°Żà±à°Żà°Ÿà°Żà°ż.. à°”à°Ÿà°Ÿà°żà°•à°ż à°†à°Ąà°żà°Żà°šà±à°žà± à°†à°Šà°°à°Ł à°‡à°Źà±à°Źà°Ąà°żà°źà±à°Źà±à°Źà°Ąà°żà°—à°Ÿ à°Čà°­à°żà°žà±à°€à±à°‚à°Šà°ż.

ఞు à°›à°Ÿà°°à±à°źà±€ à°Șà±à°°à°•à°Ÿà°¶à°żà°žà±à°€à±à°‚à°Ÿà±‡.. à°źà°°à°żà°šà±à°šà°ż కొఀ్ఀ ఛటచ్ఞుà°Čు ఞు à°Šà°°à°ż à°šà±‡à°°à±à°€à±à°šà±à°šà°Ÿà°Żà°ż.

à°•à±Šà°Šà±à°Šà°ż à°źà°‚à°Šà°ż à°Șà±à°°à±Šà°Ąà°•à±à°·à°šà±à°žà± ఔటరు.. ఞు à°šà±à°‚à°Ąà°ż à°°à°żà°œà°°à±à°”à±à°Ąà± à°Ąà±‡à°Ÿà±à°žà± భటరీగట à°źà±Šà°€à±à°€à°Ÿà°Čà±à°šà°ż à°…à°Ąà±à°”à°Ÿà°šà±à°žà± à°Čుగట à°Șే à°šà±‡à°žà°ż.. à°źà°°à±€ à°…à°Ÿà±à°Ÿà°ż à°Șెట్టుకుచ్చటరు à°•à±‚à°Ąà°Ÿ.

à°•à°Ÿà°Čం కà°Čà°żà°žà°ż à°”à°šà±à°šà°żà°š à°žà°źà°Żà°Ÿà°šà±à°š ఞు à°‰à°‚à°Šà°ż. రోజంఀట à°·à±‚à°Ÿà°żà°‚à°—à±à°žà± ఀో.. ఀచ à°€à±‹à°Ÿà°ż à°”à°Ÿà°°à°żà°šà°ż à°čైరటచ à°Șర్చే à°žà±à°§à°Ÿà°Żà°żà°š à°‰à°‚à°Šà°ż.

à°‰à°Šà°Żà°‚..

à°žà°źà°Żà°‚ à°à°Ąà°”à±à°€à±à°‚à°Šà°ż..

అచుఊీà°Ș్ చేఞ్ఀుచ్చ ఫోచ్ à°•à°Ÿà°Č్ à°šà°ż à°—à°źà°šà°żà°‚à°šà°żà°š à°°à°œà°šà°ż.. కటఞ్ఀట à°”à°żà°Ąà±à°Ąà±‚à°°à°‚ à°à°‚à°Šà°ż.

'à°šà°Ÿ కెంఊుకు à°…à°Źà±à°Źà°Ÿ.. à°•à°Ÿà°Č్ à°šà±‡à°žà±à°€à±à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà±. à°”à±€à°Ąà± à°Șà°°à°ź అఔకటశ à°”à°Ÿà°Šà°ż. చటఀో ఏ à°Șà°šà°ż à°…à°Źà±à°Źà°Ÿ à°”à±€à°Ąà°żà°•à°ż.' అచుకుంటూచే..

అచుఊీà°Ș్ à°•à°Ÿà°Č్ à°•à°ż కచెక్టు à°à°‚à°Šà°ż à°°à°œà°šà°ż.

"à°čà°Čో" à°…à°‚à°Šà°ż.

"రజచీ.. చీకు ఀెà°Čుఞట.. ఞు à°čటఞ్à°Șà°żà°Ÿà°Č్ à°Čో à°šà±‡à°°à°żà°‚à°Šà°ż." చెà°Ș్à°Șà°Ÿà°Ąà± అచుఊీà°Ș్.

à°°à°œà°šà°żà°•à°ż ఀెà°Čుఞు.. à°•à°Ÿà°šà±€.. "అà°Čà°Ÿà°šà°Ÿ" à°…à°šà±‡à°žà°żà°‚à°Šà°ż.

"అఔుచు. à°°à°Ÿà°€à±à°°à°ż à°Čà°—à°Ÿà°Żà°żà°€à± à°žà±à°•à°ż జ్ఔరం.. ఊగ్గు ట." à°…à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà± అచుఊీà°Ș్.

"చీకు ఎà°Čà°Ÿ ఀెà°Čà°żà°žà°żà°‚à°Šà°ż" à°…à°Ąà°żà°—à°żà°‚à°Šà°ż à°°à°œà°šà°ż.

"à°Źà°ż ఛటచà°Č్ à°”à°Ÿà°łà±à°Čు చటకు చెà°Ș్à°Șటరు. ఈ రోజు à°”à°Ÿà°łà±à°Č à°·à±‚à°Ÿà°żà°‚à°—à± ఉంఊట. ఞు à°°à°Ÿà°Čà±‡à°šà°šà°ż చెà°Ș్à°Șà°ż.. à°”à°Ÿà°Żà°żà°Šà°Ÿ à°•à±‹à°°à°żà°‚à°Šà°Ÿ. à°°à°Ÿà°Źà±‹à°”à± à°°à±†à°‚à°Ąà± ఎà°Șà°żà°žà±‹à°Ąà±à°žà± అఔుట్ à°Șుట్ à°”à°Ÿà°°à°ż ఔఊ్ఊ ఉంఊట. ఊటంఀో à°”à°Ÿà°łà±à°Čు ఞరే అచ్చటరట." చెà°Ș్à°Șà°Ÿà°Ąà± అచుఊీà°Ș్.

à°°à°œà°šà°ż à°à°źà±€ à°…à°šà°Čేఊు. à°•à°Ÿà°šà±€ à°€à°šà°•à°ż ఈ à°”à°żà°·à°Żà°Ÿà°Čు ఀెà°Čుఞు. రటఀ్రే.. à°čటఞ్à°Șà°żà°Ÿà°Č్ à°šà±à°‚à°Ąà°ż.. à°€à°šà°•à°ż ఫోచ్ à°šà±‡à°žà°ż.. ఞు చెà°Ș్à°Șà°żà°‚à°Šà°ż. ఐచట ఇà°Ș్à°Șà±à°Ąà± à°à°źà±€ ఀెà°Čà°żà°Żà°šà°Ÿà±à°Ÿà± à°Šà°°à±à°•à±à°‚à°Šà°ż à°°à°œà°šà°ż.

à°•à°Ÿà°šà±€.. అచుఊీà°Ș్ ఀో.. "చుఔ్ఔు à°čటఞ్à°Șà°żà°Ÿà°żà°Č్ à°•à°ż à°”à±†à°łà±à°€à±à°šà±à°šà°Ÿà°”à°Ÿ" à°…à°šà°ż à°źà°Ÿà°€à±à°°à°‚ à°…à°‚à°Šà°ż.

"à°…à°Źà±à°Źà±‡. రోజుà°Čు à°Źà°Ÿà°—à°Ÿà°Čేఔ్. à°…à°Šà°ż ఏ కరోచట ఐఀే." à°…à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà± అచుఊీà°Ș్.

"ఞు.. ఏ à°Șà°šà°ż à°…à°šà°ż ఔఊుà°Čà±à°€à±à°‚à°Šà°ż. ఓà°Șà±†à°šà°żà°‚à°—à±à°žà± à°šà±€ ఔఊà°Čఊు. ఆ జచం à°Čà±‹à°•à°ż à°”à±†à°łà±à°Čà°ż à°”à°žà±à°€à±à°‚à°Šà°ż. à°Žà°•à±à°•à°Ą ఏం అంటుకుంఊో." à°…à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà± అచుఊీà°Ș్ ఆ à°”à±†à°‚à°Źà°Ąà±‡.

"అఔుచఔుచు. అంఀంఀే. చేచు అంఊుకే ఞు à°šà°ż కà°Čà°”à°Ąà°Ÿà°šà°żà°•à°ż à°”à±†à°łà±à°Čà°Ąà°‚ à°Čేఊు" à°šà±€à°łà±à°Čు à°šà°źà°żà°Čà±‡à°žà°żà°‚à°Šà°ż à°°à°œà°šà°ż.

"అఊే à°źà°‚à°šà°żà°Šà°ż. ఞర్à°Čే.. చీకెà°Čà°Ÿ à°‰à°šà±à°šà°Ÿà°Żà°ż ఛటచ్ఞ్ à°Čు." à°…à°Ąà°żà°—à°Ÿà°Ąà± అచుఊీà°Ș్.

"ఏఔో à°‰à°šà±à°šà°Ÿà°Żà°żà°Čే." à°…à°‚à°Šà°ż à°°à°œà°šà°ż. à°•à°Ÿà°šà±€.. ఞు à°€à°šà°•à°ż à°‡à°šà±à°šà°żà°š.. ఞు ఒà°Ș్à°Șà±à°•à±Šà°šà°ż à°”à°Šà°żà°Čేఞుకుచ్చ à°žà°żà°‚à°—à°żà°Č్ ఎà°Șà°żà°žà±‹à°Ąà± ఔర్క్ఞ్ à°—à±à°°à°żà°‚à°šà°ż à°źà°Ÿà°€à±à°°à°‚ చెà°Ș్à°Șà°Čేఊు.

"ఉంటట" అంటూ à°°à°œà°šà°ż ఆ à°•à°Ÿà°Č్ à°šà°ż కట్ à°šà±‡à°žà±‡à°žà°żà°‚à°Šà°ż ఆ ఔెంటచే.

à°žà°źà°Żà°‚.. à°Žà°Żà°żà°Ÿà± à°Šà°°à±à°Ąà±€ à°à°Żà±..

ఀచు ఉంటుచ్చ à°čటఞ్à°Șà°żà°Ÿà°Č్ రూంà°Čà±‹à°•à°ż à°”à°šà±à°šà°żà°š ధీర à°šà°ż చూఞ్ఀూచే.. à°†à°¶à±à°šà°°à±à°Ż à°Șà±‹à°Żà°żà°‚à°Šà°ż ఞు.

"ఎà°Čà°Ÿ ఔచ్చటఔు. ఎà°Čà°Ÿ ఀెà°Čà°żà°žà°żà°‚à°Šà°ż." à°€à°Ąà°Źà°Ąà±à°€à±à°‚à°Šà°ż ఞు.

ఞు à°•à°ż ఊగ్గరగట à°”à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà± ధీర.

à°šà°żà°€à±à°°à°‚à°—à°Ÿ.. ధీరచే à°šà±‚à°žà±à°€à±à°‚à°Šà°ż ఞు.

"ఎà°Čà°Ÿ à°‰à°‚à°Šà°ż" à°…à°Ąà°żà°—à°Ÿà°Ąà± ధీర. à°…à°€à°Ąà± à°†à°‚à°Šà±‹à°łà°šà°Čో à°‰à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà±.

"చేచు à°Źà°Ÿà°—à°Ÿà°šà±‡ ఉచ్చటచు. à°Ąà°Ÿà°•à±à°Ÿà°°à± చూశటరు. à°°à°żà°Șోర్ట్ఞ్ రటఔటà°Čà°ż." చెà°Ș్à°Șà°ż..

"చేచు à°‡à°•à±à°•à°Ą ఉచ్చట్టు చీకు ఎà°Čà°Ÿ ఀెà°Čà°żà°žà°żà°‚à°Šà°ż." à°…à°Ąà°żà°—à°żà°‚à°Šà°ż.

"చెà°Ș్à°Șà°Ÿà°—à°Ÿ.. చేచు à°šà±€ à°šà±€à°Ąà°šà°ż à°…à°šà°ż." చెà°Ș్à°Șà°Ÿà°Ąà± ధీర.

"à°šà°Ÿà°Č్à°Čే. à°šà±‹à°Šà±à°Żà°‚à°—à°Ÿ à°źà°Ÿà°Ÿà±à°Čà°Ÿà°Ąà°•à±." à°”à°żà°žà±à°°à±à°—à°Ÿ à°…à°‚à°Šà°ż ఞు.

"à°°à°Ÿà°€à±à°°à°ż చుఔ్ఔు à°‡à°‚à°Ÿà°żà°•à°ż à°Șోక.. à°čటఞ్à°Șà°żà°Ÿà°Č్ à°•à°ż à°”à±†à°łà±à°Čà°Ąà°‚ చేచు చూశటచు. అà°Ș్à°Șà±à°Ąà± à°€à±Šà°źà±à°źà°żà°Šà°ż à°Šà°Ÿà°Ÿà°Ąà°‚à°€à±‹.. à°”à°żà°œà°żà°Ÿà°°à±à°žà± à°šà°ż à°čటఞ్à°Șà°żà°Ÿà°Č్ ఔటరు à°…à°šà±à°źà°€à°żà°‚à°š à°Čేఊు. à°Žà°‚à°€ à°Źà°€à°żà°źà°żà°Čà°Ÿà°Ąà°żà°šà°Ÿ కటఊచ్చటరు. à°‰à°Šà°Żà°‚ à°Žà°šà°żà°źà°żà°Šà°ż ఀర్ఔటఀ à°°à°źà±à°źà°šà±à°šà°Ÿà°°à±." చెà°Ș్à°Șà°Ÿà°Ąà± ధీర.

"à°Źà°Ąà°Ÿà°Żà°ż à°•à°Ÿà°•à°Șోఀే à°à°źà°żà°Ÿà°ż à°‡à°Šà°ż.. ఎంఊుకు చీకు." à°…à°šà±‡à°žà°żà°‚à°Šà°ż ఞు.

"చీకు à°à°źà±ˆà°‚à°Šà°ż" à°…à°Ąà°żà°—à°Ÿà°Ąà± ధీర.

"à°šà±€ ఞొఊ చీఊేచట" à°”à°żà°žà±à°•à±à°•à±à°‚à°Šà°ż ఞు.

à°€à°šà°šà°ż ఊీచంగట చూఞ్ఀుచ్చ à°§à±€à°°à°šà°ż చూఞ్ఀూచే.. "à°·à±‚à°Ÿà°żà°‚à°—à± à°Čో à°‰à°‚à°Ąà°—à°Ÿ కటఞ్ఀట జ్ఔరంà°Čà°Ÿ à°…à°šà°żà°Șà°żà°‚à°šà°żà°‚à°Šà°ż. à°…à°Šà°ż కటఞ్ఀట à°Șెరుగుఀూ à°”à°šà±à°šà°żà°‚à°Šà°ż. à°€à±‹à°Ąà±à°—à°Ÿ కటఞ్ఀట కటఫ్ à°źà±Šà°Šà°Čà±ˆà°‚à°Šà°ż. à°·à±‚à°Ÿà°żà°‚à°—à± à°•à°Ÿà°šà°żà°šà±à°šà±‡à°žà°ż.. చేరుగట à°čటఞ్à°Șà°żà°Ÿà°Č్ à°•à°ż à°”à°šà±à°šà°ż à°šà±‡à°°à°żà°Șà±‹à°Żà°Ÿà°šà±." చెà°Ș్à°Șà°żà°‚à°Šà°ż ఞు.

"ఇà°Čà°Ÿà°‚à°Ÿà°Ș్à°Șà±à°Ąà±‡ à°€à±‹à°Ąà± అఔఞరం.. à°’à°‚à°Ÿà°°à°żà°€à°šà°‚ కుఊరఊు." à°…à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà± ధీర.

"à°šà°Ÿ à°†à°°à±‹à°—à±à°Ż à°”à°żà°·à°Żà°‚à°Čో చటకు జటగ్రఀ్ఀే. ఐచట à°€à°Ș్à°Șఊు అà°Ș్à°Șà±à°Ąà°Ș్à°Șà±à°Ąà±." à°…à°‚à°Šà°ż ఞు.

"à°°à°Ÿà°€à±à°°à°ż à°”à°šà±à°šà°ż à°šà±‡à°°à°Ąà°źà±‡ à°źà±‡à°Čà±ˆà°‚à°Šà°ż. à°°à°Ÿà°€à±à°°à°ż ఇంజెక్షచ్.. à°źà°‚à°Šà±à°Čఀో.. à°Źà°Ÿà°—à°Ÿ à°šà°Żà°źà°Żà±à°Żà°żà°‚à°Šà°ż." చెà°Ș్à°Șà°żà°‚à°Šà°ż à°•à±‚à°Ąà°Ÿ.

"à°à°źà±ˆà°šà°Ÿ ఀటగటఔట" à°…à°Ąà°żà°—à°Ÿà°Ąà± ధీర.

"à°Źà±à°°à°·à± à°•à°Ÿà°Čేఊు" చెà°Ș్à°Șà°żà°‚à°Šà°ż ఞు. "ఆ à°•à°żà°Ÿà± ఀేà°Čేఊు" à°…à°‚à°Šà°ż ఔెంటచే.

"ఇà°Ș్à°Șà±à°Ąà±‡ ఔఞ్ఀటచు" అంటూ ధీర à°Źà°Żà°Ÿà°żà°•à°ż à°”à±†à°łà±à°Čà°ż.. à°šà°żà°źà±à°·à°Ÿà°Č్à°Čో à°Źà±à°°à°·à±.. టూఀ్ à°Șేఞ్ట్ ఔగైరటà°Čఀో à°€à°żà°°à°żà°—à°ż à°”à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà±.

"చీకు ఎంఊుకు. చర్ఞ్ ఔఞ్ఀే à°€à±†à°źà±à°źà°šà°ż చెà°Ș్ఀటచు." చెà°Ș్à°Șà°żà°‚à°Šà°ż ఞు.

"ఞర్à°Čే. చేచు ఀెచ్చటగట. à°Čà±‡à°šà°ż చేఞుకో." à°…à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà± ధీర.

ఆ à°”à±†à°‚à°Źà°Ąà±‡.. "à°”à±‡à°Ąà°ż à°•à°Ÿà°«à±€ ఀేచట." à°…à°Ąà°żà°—à°Ÿà°Ąà±.

"à°čటఞ్à°Șà°żà°Ÿà°Č్ à°”à°Ÿà°łà±à°Čు ఇఞ్ఀటరుà°Čే. ఒక à°žà°Ÿà°°à°ż ఇà°Čటచే చేరటచు. à°Źà°żà°Č్à°Čు à°Șే చేఞ్ఀే.. అచ్చీ à°”à°Ÿà°łà±à°Čే చూఞుకుంటటరు." చెà°Ș్à°Șà°żà°‚à°Šà°ż ఞు.

"కటఔచ్చు. చేచు ఇà°Ș్à°Șà±à°Ąà± ఉచ్చటచుగట. చెà°Ș్à°Șు.. ఀేచట." à°…à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà± ధీర à°­à°Żà°‚ à°­à°Żà°‚à°—à°Ÿà°šà±‡.

ఎంఊుకో à°šà°”à±à°”à°żà°‚à°Šà°ż ఞు. "à°•à°Ÿà°«à±€ ఀే" చెà°Ș్à°Șà°żà°‚à°Šà°ż.

ధీర à°€à°żà°°à°żà°—à°ż à°Źà°Żà°Ÿà°żà°•à°ż à°”à±†à°łà±à°Čà°Ÿà°Ąà±. à°•à°Ÿà°«à±€.. à°Źà°żà°žà±à°•à±†à°Ÿà± à°Șà±à°Żà°Ÿà°•à°Ÿà± à°€à±†à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà±.

ఞు à°”à°Ÿà°Ÿà°żà°šà°ż à°€à±€à°žà±à°•à±à°‚à°Šà°ż.

అర్ధ గంట ఀర్ఔటఀ..

à°°à±Œà°‚à°Ąà±à°žà± à°•à°ż à°”à°šà±à°šà°żà°š à°Ąà°Ÿà°•à±à°Ÿà°°à±.. "à°źà±‡à°Ąà°źà±.. à°°à°żà°Șోర్ట్ఞ్ à°”à°šà±à°šà°Ÿà°Żà°ż. చూశటచు. అంఀట à°šà°Ÿà°°à±à°źà°Čే. à°Čటఞ్ట్ టైంà°Čటచే.. à°Șà°šà°ż ట్రేఞ్ à°źà±‚à°Čంగటచే ఇà°Čà°Ÿ ఞఫర్ à°à°Żà±à°Żà°Ÿà°°à±. à°‡à°šà±à°šà°żà°š à°Ÿà±‡à°Źà°żà°Čెట్ఞ్ ఒక రోజు à°€à°Ș్à°Șక à°”à°Ÿà°Ąà°‚à°Ąà°ż. à°žà°°à°żà°Șà±‹à°€à±à°‚à°Šà°ż. à°•à°Ÿà°šà±€ à°Čà°żà°•à±à°”à°żà°Ąà±à°žà± à°Źà°Ÿà°—à°Ÿ ఀీఞుకోఔటà°Čà°ż.. à°Čైక్.. à°Șà°łà±à°Č జూఞ్ à°Č్à°Čà°Ÿà°‚à°Ÿà°żà°”à°ż" చెà°Ș్à°Șà°Ÿà°Ąà±.

"ఐఀే à°‡à°‚à°Ÿà°żà°•à°ż à°”à±†à°łà±à°Čà°ż à°Șోఔచ్చట à°Ąà°Ÿà°•à±à°Ÿà°°à±" à°…à°Ąà°żà°—à°Ÿà°Ąà± à°…à°•à±à°•à°Ąà±‡ ఉచ్చ ధీర.

"à°źà±€ ఇష్టం. à°Ąà°żà°šà±à°›à°Ÿà°°à±à°œà± à°šà±‡à°žà±‡à°Żà°šà°Ÿ à°źà±‡à°Ąà°źà±." à°žà±à°šà°ż చూఞ్ఀూ à°…à°Ąà°żà°—à°Ÿà°Ąà± à°Ąà°Ÿà°•à±à°Ÿà°°à±.

"à°šà±‡à°žà±‡à°Żà°‚à°Ąà°ż à°Ąà°Ÿà°•à±à°Ÿà°°à±. ఔర్క్ à°•à°ż ఆటంకం à°•à°Ÿà°•à±‚à°Ąà°Šà±." చెà°Ș్à°Șà°żà°‚à°Šà°ż ఞు.

"చో. ఈ à°°à±‹à°œà±à°•à°ż రెఞ్ట్ à°Čో à°‰à°‚à°Ąà°‚à°Ąà°ż. à°€à°Ș్à°Șఊు." చెà°Ș్à°Șà°Ÿà°Ąà± à°Ąà°Ÿà°•à±à°Ÿà°°à±.

ఞు à°źà°Ÿà°Ÿà±à°Čà°Ÿà°Ąà°Čేఊు.

ధీర à°źà°Ÿà°€à±à°°à°‚ కà°Čగ à°šà±‡à°žà±à°•à±Šà°šà°ż.. "à°Ąà°żà°šà±à°›à°Ÿà°°à±à°œà± à°šà±‡à°žà±‡à°Żà°‚à°Ąà°ż à°Ąà°Ÿà°•à±à°Ÿà°°à±. ఇంట్à°Čో.. రెఞ్ట్ à°Čో à°‰à°‚à°Ąà±‡à°Čà°Ÿ చూఞ్ఀటచు." చెà°Ș్à°Șà°Ÿà°Ąà±.

'ఎఔరు à°źà±€à°°à±' అచ్చట్టు à°§à±€à°°à°šà°ż à°šà±‚à°¶à°Ÿà°Ąà± à°Ąà°Ÿà°•à±à°Ÿà°°à±.

à°…à°Šà°ż à°—à±à°°à±à°€à°żà°‚à°šà°żà°š ఞు.. "à°Ąà°żà°šà±à°›à°Ÿà°°à±à°œà± à°šà±‡à°Żà°‚à°Ąà°ż à°Ąà°Ÿà°•à±à°Ÿà°°à±." à°…à°šà±‡à°žà°żà°‚à°Šà°ż.

à°Ąà°Ÿà°•à±à°Ÿà°°à± à°”à±†à°łà±à°Čà°ż à°Șà±‹à°Żà°Ÿà°Ąà±.

అర గంట ఀర్ఔటఀ.. à°Źà°żà°Č్à°Čు à°•à°Ÿà±à°Ÿà°Źà±‹à°Żà±‡ à°§à±€à°°à°•à°ż à°…à°Ąà±à°Ąà± చెà°Ș్à°Șà°ż.. ఀచ à°•à°Ÿà°°à±à°Ąà± ఀో à°Źà°żà°Č్à°Čు చెà°Č్à°Čà°żà°‚à°šà±‡à°žà°ż.. à°‡à°‚à°Ÿà°żà°•à°ż à°Źà°Żà°Čు à°Šà±‡à°°à°żà°‚à°Šà°ż ఞు.

ఀచ à°•à°Ÿà°°à±à°šà°ż చేరేక.. ధీర్ à°•à°ż.. "ఄటంక్ఞ్" చెà°Ș్à°Șà°żà°‚à°Šà°ż ఞు,

"చేచు ఔఞ్ఀటచు." చెà°Ș్à°Șà°Ÿà°Ąà± ధీర.

"à°‡à°‚à°Ÿà°żà°•à°Ÿ. ఔఊ్ఊు. à°šà°Ÿ à°‡à°‚à°Ÿà°żà°Čà±‹à°•à°ż à°Șà°šà°ż à°”à°Ÿà°°à°żà°šà°ż à°€à°Ș్à°Șà°Ÿ.. à°Žà°”à°°à°żà°šà±€ à°…à°šà±à°źà°€à°żà°‚à°šà°šà±." చెà°Ș్à°Șà°żà°‚à°Šà°ż ఞు.

"చచ్చు ఒక à°Șà°šà°ż à°”à°Ÿà°Ąà±à°šà°ż అచుకోఔచ్చు." టక్కుచ చెà°Ș్à°Șà°Ÿà°Ąà± ధీర.

"à°čే. à°Șà°żà°šà±à°šà°żà°—à°Ÿ ఔటగకు." à°…à°šà±‡à°žà°żà°‚à°Šà°ż ఞు.

"చీకు ఞేఔ చేఞుకొచే ఔీà°Čు ఇఔ్ఔు." ఊీచంగట à°…à°Ąà°żà°—à°Ÿà°Ąà± ధీర.

à°…à°€à°Ąà°żà°šà°ż à°Žà°—à°Ÿà°Šà°żà°—à°Ÿ à°šà±‚à°žà°żà°š ఞు.. "ఔఊ్ఊంటుచ్చటచట" à°…à°‚à°Šà°ż.

"à°Ș్à°Čీజ్.. à°šà°Ÿ à°źà±‚à°Čà°‚à°—à°Ÿ చీకే à°‡à°Źà±à°Źà°‚à°Šà°ż రటఊు. à°šà°źà±à°źà±." à°…à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà± ధీర.

"à°Šà±€à°šà±à°šà±‡à°źà°‚à°Ÿà°Ÿà°°à±. à°‡à°Šà°ż à°‡à°Źà±à°Źà°‚à°Šà°ż à°•à°Ÿà°Šà°Ÿ." చెà°Ș్à°Șà±‡à°žà°żà°‚à°Šà°ż ఞు.

ధీర à°€à°Č à°Šà°żà°‚à°šà±à°•à±à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà±.

ఞు à°…à°€à°Ąà°ż ఔటà°Čకం à°šà±‚à°Ąà°Čేక à°€à°Č à°€à°żà°Ș్à°Șà±à°•à±à°‚à°Šà°ż.

"చటకు ఫోచ్ à°šà±‡à°žà°ż.. చచ్చు à°°à°Ș్à°Șà°żà°‚à°šà±à°•à±Šà°šà°ż.. చటకు à°šà±€ à°—à±à°°à°żà°‚à°šà°ż చెà°Ș్ఀటచచ్చటఔు. à°•à°Ÿà°šà±€ రోజుà°Čు à°—à°Ąà±à°žà±à°€à±à°šà±à°šà°Ÿ ఇంఀ ఔరకు చటకు ఆ ఛటచ్ఞ్ చుఔ్ఔు à°‡à°”à±à°”à°Ąà°‚ à°Čేఊు. ఇà°Ș్à°Șà±à°Ąà±ˆà°šà°Ÿ.. ఇà°Čà°Ÿ.. à°źà°šà°‚ కà°Čుఊ్ఊటం. à°źà°Ÿà°Ÿà±à°Čà°Ÿà°Ąà±à°•à±à°‚à°Šà°Ÿà°‚. చుఔ్ఔే చెà°Ș్à°Șటఔు. à°šà±€ à°—à±à°°à°żà°‚à°šà°ż చెà°Ș్à°Șà±à°€à°Ÿà°šà°šà°ż. à°…à°Šà°ż ఇà°Ș్à°Șà±à°Ąà± à°šà±‡à°Żà°”à°šà±à°šà±à°—à°Ÿ." à°…à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà± ధీర.

ఞు ఎంఊుకో కటఞ్ఀట à°€à°—à±à°—à°żà°‚à°Šà°ż.

à°§à±€à°°à°šà°ż ఇà°Čటగైచట.. à°šà±†à°źà±à°źà°Šà°ż à°Șర్చటà°Čà°šà°ż à°€à°Čà°šà°żà°‚à°Šà°ż.

"ఞరే. à°°à°Ÿ. చీకు à°Źà±ˆà°•à± à°‰à°‚à°Šà°żà°—à°Ÿ." à°…à°Ąà°żà°—à°żà°‚à°Šà°ż.

"à°‰à°‚à°Šà°ż. à°šà±€ ఔెచుకే ఔఞ్ఀట. à°Șà°Š." à°…à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà± ధీర.

ఞు కటరు à°Žà°•à±à°•à°ż.. ఞ్టటర్ట్ à°šà±‡à°žà°ż.. à°‡à°‚à°Ÿà°żà°•à°ż à°•à°Šà°żà°Čà°żà°‚à°Šà°ż.

ధీర à°«à°Ÿà°Čో à°…à°”à±à°€à±à°šà±à°šà°Ÿà°Ąà± ఀచ à°Źà±ˆà°•à± à°źà±€à°Š.

(à°•à±Šà°šà°žà°Ÿà°—à±à°€à±à°‚à°Šà°ż..)

***

à°źà°šà°€à±†à°Čుగుకఄà°Čు.à°•à°Ÿà°źà± à°”à°Ÿà°°à°ż à°Żà±‚ à°Ÿà±à°Żà±‚à°Źà± ఛటచà°Č్ చు ఈ à°•à±à°°à°żà°‚à°Šà°ż à°Čà°żà°‚à°•à± ఊ్ఔటరట చేరుకోఔచ్చుచు.

à°Šà°Ż à°šà±‡à°žà°ż à°žà°Źà±à°žà±à°•à±à°°à°Żà°żà°Źà± à°šà±†à°Żà±à°Żà°‚à°Ąà°ż ( à°Șà±‚à°°à±à°€à°żà°—à°Ÿ à°‰à°šà°żà°€à°‚ ).



à°źà°šà°€à±†à°Čుగుకఄà°Čు.à°•à°Ÿà°źà± à°Čో à°Čà°Ÿà°—à°żà°šà± à°•à°Ÿà°”à°Ąà°Ÿà°šà°żà°•à°ż, à°źà±‡à°źà± à°šà°żà°°à±à°”à°čà°żà°žà±à°€à±à°šà±à°š à°”à°żà°”à°żà°§ à°Șోటీà°Č à°”à°żà°”à°°à°Ÿà°Čు ఀెà°Čà±à°žà±à°•à±‹à°”à°Ąà°Ÿà°šà°żà°•à°ż ఈ à°Čà°żà°‚à°•à± క్à°Čà°żà°•à± à°šà±‡à°Żà°‚à°Ąà°ż.


ఇà°Ș్à°Șà±à°Ąà± à°źà°šà°€à±†à°Čుగుకఄà°Čు.à°•à°Ÿà°źà± à°Čో à°Șà±à°°à°šà±à°°à°żà°‚à°Șà°Źà°Ąà±à°Ą à°•à°„à°Čచు ఈ à°•à±à°°à°żà°‚à°Šà°ż à°Čà°żà°‚à°•à± ఊ్ఔటరట à°”à°żà°šà°”à°šà±à°šà±à°šà±.

à°Čà°żà°‚à°•à± క్à°Čà°żà°•à± à°šà±‡à°žà°ż, google podcast/spotify podcast/apple podcast à°Čà°Čో à°źà±€à°•à± అచుఔైచ à°Šà°Ÿà°šà°żà°šà°ż ఎంà°Șà°żà°• à°šà±‡à°žà±à°•à±Šà°šà°ż à°źà°‚à°šà°ż à°•à°„à°Čచు à°šà°•à±à°•à°Ÿà°ż ఀెà°Čుగు à°‰à°šà±à°šà°Ÿà°°à°Łà°Čో à°”à°żà°šà°‚à°Ąà°ż.


à°źà°šà°€à±†à°Čుగుకఄà°Čు.à°•à°Ÿà°źà± à°”à°Ÿà°°à°ż ఫేఞ్ à°Źà±à°•à± à°Șేజీ à°šà±‡à°°à°Ąà°Ÿà°šà°żà°•à°ż ఈ à°•à±à°°à°żà°‚à°Šà°ż à°Čà°żà°‚à°•à± క్à°Čà°żà°•à± à°šà±‡à°Żà°‚à°Ąà°ż. à°Čైక్ à°šà±‡à°žà°ż, à°žà°Źà±à°žà±à°•à±à°°à°Żà°żà°Źà± à°šà±†à°Żà±à°Żà°‚à°Ąà°ż.



à°—à°źà°šà°żà°• : à°Șటఠకుà°Čు à°€à°ź à°…à°­à°żà°Șà±à°°à°Ÿà°Żà°Ÿà°Čచు à°źà°šà°€à±†à°Čుగుకఄà°Čు.à°•à°Ÿà°źà± à°”à°Ÿà°°à°ż à°…à°«à±€à°·à°żà°Żà°Č్ ఔటట్ఞ్ అà°Ș్ à°šà±†à°‚à°Źà°°à± : 63099 58851 కు à°Șంà°Șఔచ్చుచు.

à°źà°Ÿà°•à± à°°à°šà°šà°Čు à°Șంà°Șà°Ÿà°Čచుకుంటే à°źà°Ÿ à°”à±†à°Źà± ఞైట్ à°Čో ఉచ్చ అà°Ș్à°Čà±‹à°Ąà± à°Čà°żà°‚à°•à± ఊ్ఔటరట à°źà±€ à°°à°šà°šà°Čచు à°Șంà°Șఔచ్చు.


à°Čేఊట story@manatelugukathalu.com కు text document/odt/docx రూà°Șంà°Čో à°źà±†à°Żà°żà°Č్ à°šà±†à°Żà±à°Żà°”à°šà±à°šà±.

à°źà°šà°€à±†à°Čుగుకఄà°Čు.à°•à°Ÿà°źà± à°Čో à°°à°šà°Żà°żà°€ ఇఀర à°°à°šà°šà°Čకు క్à°Čà°żà°•à± à°šà±‡à°Żà°‚à°Ąà°ż.

à°°à°šà°Żà°żà°€ à°Șà°°à°żà°šà°Żà°‚ : à°Źà°żà°”à°żà°Ąà°ż à°Ș్రఞటఊరటఔు.

రైటర్, à°Źà±à°Čటగర్, ఔ్à°Čటగర్.

à°”à±€à°°à°ż à°Źà±à°Čటగ్ - à°Źà°żà°”à°żà°Ąà°ż à°Ș్రఞటఊరటఔు à°Źà±à°Čటగ్

à°”à±€à°°à°ż à°Żà±‚à°Ÿà±à°Żà±‚à°Źà± ఛటచà°Č్ - à°Źà°żà°”à°żà°Ąà°ż à°Ș్రఞటఊరటఔు ఔ్à°Čటగ్

à°”à±€à°°à°ż à°Șà±‚à°°à±à°€à°ż à°”à°żà°”à°°à°Ÿà°Čు ఈ à°•à±à°°à°żà°‚à°Šà°ż à°Čà°żà°‚à°•à± ఊ్ఔటరట ఀెà°Čుఞు కోఔచ్చు.



312 views0 comments
bottom of page